முதன்மை உள்ளடக்கத்திற்குச் செல்

பன்றியும் பூணூலும்

பன்றிக்கு பூணூல் போடும் போராட்டம் என்று தந்தை பெரியார் திராவிடர் கழகத்தின் சார்பில் அறிவிக்கப்பட்டுள்ளதாக முகநூலில் நான் கண்ட சுவரெழுத்து ஒன்றின் படம் மூலம் அறிந்தேன்.
இது தொடர்பாக அமெரிக்கை நாராயணன் உள்ளிட்ட பல்வேறு இயக்கங்களிலிருக்கும் பூணூலூடுருவிகள் கொந்தளித்து திராவிடர் கழகத்துக்கு எதிராக ஸ்டேடஸ் போட்டிருக்கிறார்களாம்.


இந்தப் போராட்டத்தை அறிவித்திருப்பது த.பெ.தி.க!

போராட்டத்துக்கான கிரெடிட் அவர்களுக்குப் போவது தான் சரியானது.

திராவிடர் கழகம் அப்படியொரு போராட்டத்தை அறிவித்தால், அதற்கான எதிர்வினையையும் திராவிடர் கழகம் தாராளமாக எதிர்கொள்ளும் என்பது வரலாறு.

ஆனால், என்ன நடக்கிறது, யார் நடத்துகிறார்கள் என்றே தெரிந்துகொள்ளாமல் கூறுகெட்டத் தனமாக குதிப்பது பின்புத்திப் பார்ப்பனர்களுக்குப் பழக்கமானது. என்ன செய்ய?

நிற்க,
மகாவிஷ்ணு பன்றி அவதாரம் எடுத்ததாக புராணம் வைத்து, தீபாவளி கொண்டாடும் பார்ப்பனர்கள், அந்த வராக அவதாரத்தின் அடையாளமான பன்றிக்கு பூணூல் மாட்டினால் ஏன் கொந்தளிக்கிறார்கள் என்று தெரியவில்லை.

ஒரு வேளை பூணூல் அணிவிப்பதற்கான / உபநயனம் செய்வதற்கான (பூணூல் கல்யாணம் செய்வதற்கான) தகுதியும், அனுபவப் பாத்தியதையும் தங்களுக்குத் தான் உண்டு என்பதாக பார்ப்பனர்கள் உரிமைப் பிரச்சினை எழுப்புகிறார்களோ என்னவோ?

உபநயனம் செய்யும் வேளையில் சொல்ல வேண்டிய மந்திரங்களை முறையாக உச்சாடனம் செய்யாமல், தேவபாஷையின் மேன்மையைக் குலைத்து விடுவார்களோ என்ற அச்சம் கூட காரணமாக இருக்கலாம்.

கடவுள் அவதரிக்க தேர்ந்தெடுத்த உயிரான பன்றியை விடவும், தங்கள் அழுக்குப் பூணூல் மேன்மையானது என்று கருதுவதிலேயே, பார்ப்பனர்கள் ”தெய்வாதீனம் ஜகத் சர்வம் மந்த்ராதீனம் தூ தெய்வதம் தன் மந்த்ரம் பிராமணாதீனம் பிராமணா மம தேவதா” என்று கடவுளை விடத் தாங்கள் மேலானவர்கள் என்ற மனோநிலையிலிருந்து மாறியதாகத் தெரியவில்லை.
ஆகவே, அவர்கள் பூணூல் அணிவிப்பதற்கு எதிர்ப்பு தெரிவிப்பதாகத் தெரிகிறது.

இதில் வாரண்ட்டே இல்லாமல் சில சில்வண்டுகள், பூணூல் அணிவது தமிழரின் பண்பாடு என்று காமெடி கூட்டி, வண்டியில் ஏறுவதையும் காண முடிந்தது. அதுகளை விட்டுத் தள்ளுவோம்.

பூணூல் அணிவதை, அவாளின் பூர்வாங்க உரிமை என்னும் கருத்திலும், மத உணர்வு என்னும் கருத்திலும் தோழர்கள் சிலர் அணுகியதையும் பார்க்க முடிந்தது. பூணூல் என்பது அவர்களின் உரிமை என்றால், ”நம்மை சூத்திரன் என்று சொல்வதும் அவர்களின் பிறப்புரிமை அதை ஒப்புக் கொள்வோம்” என்பதற்கு ஒப்பாகும்.

பார்ப்பனர்கள் பூணூல் அணிவது பார்ப்பனரல்லாதாரை இழிவுபடுத்தவே!

பார்ப்பனரல்லாதாரில் சிலர் பூணூல் அணிவது - ஒருக்காலும் அவர்களை இந்துமதத்தில் பார்ப்பனர் அந்தஸ்திற்கு உயர்த்தாது. ”நீங்கள் அணியும் நூலில் அல்லாமல்
வேறு நூலிலேனும் நாங்களும் அணிந்துகொள்கிறோமே” என்று கெஞ்சிப் பெருமை தேடுவதாக நினைத்துக் கொள்ளும் நிலையேயாகும்.

நிற்க, இந்தப் பிரச்சினையில் சிலர் திராவிடர் கழகத் தலைவருக்கு செருப்பு மாலை அணிவித்து இழிவு செய்வதாகக் கருதிக் கொண்டு ஏதோ படம் போட்டார்களாம்.

கருமம், அவர்களுக்கு இந்துமதத்தில் செருப்பின் நிலை என்னவென்பதும் தெரியவில்லை. 14 ஆண்டுகள் செருப்பு தான் ஆட்சி செய்ததாக ராமாயணம் கூறுகிறது. அப்படிப்பட்ட செருப்பு எப்படி இவர்களுக்கு இழிவானது என்று தெரியவில்லை.

அதேசமயம், செருப்பினால் எதிர்ப்பு தெரிவிப்பதென்பதும் பெரியாருக்கோ, பெரியார் தொண்டர்களுக்கோ புதிதில்லை. பெரியார் தொண்டர்கள் மத்தியில் செருப்பை விட்டெறிந்து ராமனுக்கு செருப்படி வாங்கிக் கொடுத்த நிகழ்வும் நடந்ததுண்டு.

தன் மீது செருப்பை வீசி எறிந்தவர்கள் மத்தியில் மீண்டும் சென்று, மற்றொரு செருப்பையும் ஏற்றுக் கொண்டு ஒரு ஜோடிச் செருப்பைச் சம்பாதித்த நிகழ்வும் நடந்ததுண்டு. அப்படி செருப்பு வீசிய இடத்தில்
அதே பெரியாருக்கு சிலையொன்று முளைத்த வரலாற்றுப் பெருமையும் பெரியாருக்குக் கிடைத்ததுண்டு.

உங்கள் பூணூலைக் காட்டிலும், நாம் காலில் அணியும் செருப்பு சமூகத்திற்கும், எங்கள் - அடுத்தவர் நலனுக்கும் நன்மையானது; பயனுடையது.

எந்தச் செருப்பாலும் இங்கு பூணூல் பருப்பு வேகாது. எனவே, அது குறித்தும் கவலையில்லை.

குறிப்பு:
சுருக்கமாக எழுத வேண்டுமென்று நினைத்தாலும் நீண்டுவிட்டது. மன்னிக்க!

#பன்றிக்குப்_பூணூல்

கருத்துகள்

இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பிரபலமான இடுகைகள்

மாட்டு கறி குழம்பு செய்வது எப்படி?

தேவையானவை:

பசு மாட்டு கறி ………………………1 /2 கிலோ
பெல்லாரி வெங்காயம்…………..4
பச்சை மிளகாய்……………………..4
தக்காளி……………………………….4
சிவப்பு மிளகாய்…………………….10
மல்லி …………………………………25 கிராம்/கைப்பிடி
மஞ்சள் பொடி…………………...…..கொஞ்சம்
மிளகு ………………………………....1 தேக்கரண்டி
சீரகம்……………………………..……1 தேக்கரண்டி
சோம்பு………………………….…..…1 /2 தேக்கரண்டி
கசகசா………………………….…..…1 தேக்கரண்டி
இஞ்சி…………………………….……1 இன்ச் நீளம்
பூண்டு…………………………………10 பல்
தேங்காய்…………………………… 1 /2 மூடி
ஏலம்……………………………………1
பட்டை…………………………………சிறு துண்டு
கிராம்பு…………………………………5
எண்ணெய்……………………………3 தேக்கரண்டி
கறிவேப்பிலை………………………1 கொத்து
உப்பு ……………………………………தேவையான அளவு

கறியை நன்கு சுத்தமாக கழுவிக் கொள்ளவும். சிவப்பு மிளகாய், மல்லி, மிளகு, சீரகம், சோம்பு, கசகசா இவற்றை எண்ணெய் விடாமல் வறுத்து நைசாக அரைத்துக் கொள்ளவும். தேங்காயை வறுத்து அரைத்துக் கொள்ளவும். இஞ்சியைத் தட்டி வைக்கவும். பூண்டை இரண்டாக நறுக்கவும். பெல்லாரியை நைசாக நறுக்கிக் கொள்ளவும். வேண்டுமா னால்,சின்ன வெங்காயமும் போட்டுக் கொள்ள லாம். பச்சை மிளகாயை இரண்டாகக் கீறிக் கொள்ளவும். தக்காளியை 8 ஆக…

ஜெயா தொலைக்காட்சிக்கு என் இரங்கல்!

ஜெயா தொலைக்காட்சியில் மூடிக் கிடக்கும் போயஸ் தோட்டத்தின் கதவுகளைக் காட்டியபடி, முதலமைச்சரின் மறைவுச் செய்தி ஒளிபரப்பப்பட்டு வருகிறது. ஆம்... ஜெயா தொலைக்காட்சிக்கு இப்போது மட்டுமல்ல, எப்போதும் அவர் தான் முதலமைச்சர்.


அது காலம் முழுக்க ஜெயலலிதா அம்மையாரின் சிறப்புகளைச் சொல்வதற்காகவே உருவாக்கப்பட்டு செயல்பட்டு வரும் தொலைக்காட்சி. தேர்தல் தோல்வி என்றால் கூட அடுத்த சில நிமிடங்களில் தேர்தல் செய்திகள் கூட அதில் வராது. முதலமைச்சர் பதவி இல்லையென்றாலும் அதற்கு ஜெயலலிதா தான் முதல்வர். "மக்கள் முதல்வர்" என்ற பெயரை உருவாக்கிக் கொடுத்ததும் அதுதான்.

ஜெயலலிதா மீண்டும் ஜெயித்த போது இரட்டிப்பு போனசெல்லாம் வழங்கி மகிழ்ந்திருக்கிறார். பணியாற்றிய அனைவருக்கும், பதவி வேறுபாடற்று ஒரு லட்சம் ரூபாய் போனஸ் வழங்கியெல்லாம் கூட கொண்டாடியிருப்பதாகக் கேள்விப்பட்டிருக்கிறேன்.

அதிமுக என்ற கட்சியினுடையது என்றெல்லாம் அந்தத் தொலைக்காட்சியைச் சொல்ல முடியுமா என்று தெரியவில்லை. பிற கட்சி ஊடகங்களைப் போல, அதன் இரண்டாம் கட்ட, வருங்காலத் தலைவர்களுக்கெல்லாம் முக்கியத்துவம் தராதது. அது முற்றும் முழுதாக ஜெயலலிதா அவர்களின…

ராகு காலம் பார்த்தாரா வீரமணி?

இணைய தளத்தில் அவதூறாகப் பேசியதாக தொடரப்பட்ட சின்மயி விவகாரம் குறித்து புத்தகம் எழுதிய விமலாதித்த மாமல்லன் என்பவர், தனது வலைத்தளத்தில் திராவிடர் கழகத் தலைவர் கி.வீரமணி அவர்கள் குறித்து அவதூறு பரப்பியுள்ளார். அதைச் சில அறிவிலிகளும் பரப்பிக் கொண்டிருக்கின்றன.
//பெரியவர், தம் வீட்டுப் பிள்ளையின் திருமணத்துக்குப் பெண் தேடிக்கொண்டிருக்கும் சமயத்தில், தி.க. வீரமணி அவர்களின் பேத்தி திருமணத்துக்கு இருப்பதாகத் தெரிய வரவே அவருடன் தொடர்புகொண்டிருக்கிறார். இருவரும் பலவருடங்களாய் ஒருவருக்கொருவர் நன்கு தெரிந்தவர்கள் என்பதால் மகிழ்வுடன் அளவளாவத் தொடங்கிவிட்டனர். பெண்பார்க்க வரும் நாளையும் முடிவுசெய்துகொண்டனர். அன்று மாலை ஒரு நான்கரை மணி வாக்கில் வருகிறோம் என்று கூறியிருக்கிறார் பெரியவர். நாலரை வேண்டாம் அன்றைய தினம் நாலரை ஆறு ராவுகாலம் எனவே அதற்கு அப்புறமாக வாருங்கள் என்றிருக்கிறார் திரு. தி.க.வீரமணி.//
யார் இந்தத் தகவலை திரு.விமலாதித்த மாமல்லன் அவர்களுக்குச் சொன்னவர்? அந்தப் பெரியவரேவா? இல்லை. அந்த சோ கால்ட் பெரியவரின் உறவினராம். அவர் என்ன வகை உறவினர்; எத்தனை விட்ட உறவினர் என்பதெல்லாம் தெரியவில்லை.
ச…